TẠI SAO PHẢI LÀM MÔ HÌNH KIẾN TRÚC CHO BẤT ĐỘNG SẢN ?

Wednesday,
26/06/2019
0

Trước sự cạnh tranh trên thị trường vốn dĩ rất khốc liệt mang tên BĐS, làm mô hình kiến trúc là một giải pháp thông minh và tối ưu giúp các nhà đầu tư và chủ dự án tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Giữa hàng trăm dự án bất động sản ra mắt công chúng mỗi năm, làm thế nào để khách hàng chú ý và nảy sinh nhu cầu “mua” sản phẩm của mình? Nỗi niềm lo lắng này của chủ đầu tư hoàn toàn có thể giải tỏa bằng việc lựa chọn làm mô hình kiến trúc trưng bày dự án.

Trong năm 2017, cả nước có khoảng 127.000 doanh nghiệp được thành lập mới với tổng số vốn đăng ký 1.295.911 tỷ đồng. Riêng TP.HCM đã có 41.194 doanh nghiệp (chiếm 32,4% tổng số doanh nghiệp được thành lập mới của cả nước)

Trong đó có 2.529 doanh nghiệp bất động sản chiếm tỷ lệ 6,14%, với tổng vốn đăng ký là 266.866 tỷ đồng chiếm 44,69% tổng số vốn đăng ký của doanh nghiệp thành lập mới, nâng tổng số doanh nghiệp bất động sản lên đến 6.939 doanh nghiệp, trong tổng số gần 400.000 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố (thực chất chỉ có gần 200.000 doanh nghiệp thực sự hoạt động sản xuất, kinh doanh)

Làm mô hình kiến trúc gia tăng quyết định mua của khách hàng mục tiêu

Là một nhà đầu tư, một chủ thầu hay một người làm tiếp thị dày dặn kinh nghiệm, chắc hẳn các bạn đều nhận ra rằng, nhà mẫu và những bản vẽ kiến trúc thô cứng chỉ phần nào giải quyết được nhu cầu thị giác chứ hoàn toàn không có giá trị về mặt cảm xúc của khách hàng. Và hạn chế này vô hình chung làm giảm đi hoặc kìm hãm nhu cầu sử dụng cũng như “giết chết” nhu cầu mua của khách hàng.

Trong khi đó, việc làm mô hình kiến trúc sẽ lột tả một cách trọn vẹn tinh túy và cốt cách mỗi dự án bằng những hình ảnh sống động, sắc nét của con người cũng như cảnh vật. Từ những mô hình trưng bày dự án này, khách hàng không chỉ được nhìn thấy mà còn được cảm nhận sâu sắc một cách chân thực không gian kiến trúc trong tương lai của bản thân và gia đình tại ngôi nhà chung cư hay căn biệt thự mới.

Chính sự trải nghiệm thực tế này đã kích thích mọi giác quan tạo nên đòn bẩy gia tăng quyết định mua của khách hàng mục tiêu. Và như vậy, việc đưa mô hình kiến trúc dự án vào quá trình tiếp thị không chỉ giảm thiểu tối đa chi phí cho các nhà đầu tư mà còn tăng hiệu quả tiếp cận và thúc đẩy quyết định mua dự án của mỗi khách hàng.

Làm tăng niềm tin của khách hàng vào dự án

Dựa vào mô hình kiến trúc, nhà đầu tư sẽ  biết dòng tiền của mình sẽ được đầu tư vào đâu, khả năng sinh lợi nhuận thế nào? Khách hàng sẽ nhìn thấy ngôi nhà và không gian sống tương lai của mình để quyết định góp vốn xây nhà hay không? Vì vậy làm mô hình kiến trúc có vai trò hết sức quan trọng đối với những chủ đầu tư dự án.
(ST)

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: